Tin tức

BẮC HẢI – HOMEGY KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

BẮC HẢI – HOMEGY KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Sáng ngày 06/09/2023, Bắc Hải đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Công nghệ Homegy tại trụ sở Tòa nhà An Phú, LK19A-19B, Khu tái định cư Dương Nội, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Theo đó, trong khuôn khổ phạm vi hợp tác, Bắc Hải và Homegy sẽ phối hợp, tạo điều kiện cho mỗi bên có thể mở rộng đại lý trong hệ thống có sẵn của các bên, đồng thời thực hiện các chiến lược về kinh doanh và marketing gắn kết nhằm song hành cùng phát triển.

Nếu như Bắc Hải là đơn vị phân phối - thi công Hệ thống thiết bị tự động lối ra vào lâu đời và có uy tín hàng đầu tại Việt Nam thì Homegy lại tạo được vị trí vững chắc trên thị trường ở lĩnh vực sản xuất cũng như cung cấp giải pháp Nhà thông minh.

Với hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển, nhà thông minh Homegy đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong thị trường Smart home tại Việt Nam, Homegy đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành với gần 100 showroom trên toàn quốc.

Những sản phẩm của Homegy đều được phát triển bởi những chuyên gia đầu ngành trong viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam. Hoàn toàn làm chủ công nghệ, sản xuất tại Việt Nam, phần lớn các thiết bị trong hệ sinh thái nhà thông minh Homegy đều có chứng chỉ CE xuất khẩu Châu Âu, chứng nhận chất lượng của Quatest - Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam cấp, không những vậy, Homegy còn tự nghiên cứu phát triển thành công App 3D, đây là công nghệ độc quyền tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay và đã được cấp chứng nhận quyền tác giả của cục bản quyền và quyền tác giả cấp.

Homegy sở hữu hệ sinh thái mở, toàn diện tương thích hơn 90,000 thiết bị điện của nhiều nhà cung cấp khác nhau. Đặc biệt, hãng không ngừng mở rộng mạng lưới thiết bị IOT, kết  hợp với các hãng công nghệ nổi tiếng thế giới như Google, Amazon, Rèm tự động Forest Hà Lan, Somfy Pháp, camera hikvision và EZVIZ, Robot hút bụi công nghệ Mỹ - Nhật bản...và sắp tới là cổng tự động Ditec, Comunello do Bắc Hải phân phối.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Bắc Hải – Homegy được đánh giá có vai trò quan trọng trong việc nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu và cạnh tranh trên thị trường của cả hai bên, đồng thời phát huy cũng như tận dụng được tối đa nguồn lực hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Một số hình ảnh tại Buổi lễ ký kết:

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài trước Bài sau