Tin tức

CÔNG TY BẮC HẢI CHÚC MỪNG ĐỐI TÁC NHÀ THÔNG MINH HOMEGY TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD

CÔNG TY BẮC HẢI CHÚC MỪNG ĐỐI TÁC NHÀ THÔNG MINH HOMEGY TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD

Sáng 29/11/2023, Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia (Hà Nội). Công ty Nhà thông minh Homegy – đối tác chiến lược của Bắc Hải cũng tham dự sự kiện lần này tại gian hàng 1069 – 1070 khu A5.

Tham gia Vietbuild, gian hàng của Homegy luôn nhộn nhịp khách tham quan, nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi những trải nghiệm thú vị của công nghệ Bluetooth Mesh ứng dụng trong nhà thông minh. Tại đây, khách hàng sẽ được:

  • Trải nghiệm ứng dụng 3D Homegy trực quan.
  • Tìm hiểu các giải pháp nhà thông minh mới nhất của Homegy.
  • Đặc biệt hơn cả, lần này Homegy đã mang tới Vietbuild Bộ điều khiển hồng ngoại Sapphire với tính năng phản hồi hai chiều, có thể giao tiếp tiếng Việt đỉnh cao.

Hòa cùng không khí hân hoan của sự kiện, đoàn đại diện công ty Bắc Hải đã tới tham quan gian hàng và gửi tặng lẵng hoa tươi thắm nhất chúc mừng đối tác chiến lược – Nhà thông minh Homegy có buổi triển lãm thành công & gặt hái nhiều thành quả!

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội được ví như "bức tranh đầy màu sắc" và là cầu nối của cộng đồng doanh nghiệp khi góp phần mang lại những hiệu quả lớn về kinh tế, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, vật liệu xây dựng và trang trí nội, ngoại thất. 

 

Bài trước Bài sau