Tin tức

CÔNG TY BẮC HẢI THAM DỰ SỰ KIỆN HOMEGY VERSION 2.0 - RA MẮT GIẢI PHÁP BLE!

CÔNG TY BẮC HẢI THAM DỰ SỰ KIỆN HOMEGY VERSION 2.0 - RA MẮT GIẢI PHÁP BLE!

Sáng ngày 25/10 vừa qua, công ty Bắc Hải cùng một số Đại lý của Bắc Hải đã tới tham dự sự kiện Homegy Version 2.0 - Ra Mắt Giải Pháp BLE, tổ chức tại Khách sạn Mường Thanh Grand Xala, Hà Đông, Hà Nội.

Homegy version 2.0 - BLE với 1 số tính năng nổi bật như:

  • App 3D sử dụng công nghệ đột phá
  • Khả năng kết nối mở rộng 90,000+ thiết bị trên thị trường
  • Tích hợp giải pháp Bluetooth Mesh

Trong khuôn khổ sự kiện, công ty Bắc Hải đã trưng bày, vận hành cổng mẫu và giới thiệu các sản phẩm cổng tự động thương hiệu Ditec, Comunello tới gần 300 khách mời là Đối tác của Homegy. Không gian trưng bày của Bắc Hải đã thu hút rất đông sự chú ý quan tâm, mở ra nhiều tiềm năng hợp tác.

Kết thúc chương trình, Ban lãnh đạo Bắc Hải đã mời các đại lý của Bắc Hải cùng tham dự sự kiện Homegy tới thưởng thức tiệc trưa và tham quan Văn phòng trụ sở Hà Nội, đồng thời dành thời gian giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển thị trường, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, qua đó cũng góp phần củng cố và thắt chặt mối quan hệ giữa Bắc Hải - Hệ thống đại lý.

Kể từ ngày 06/09/2023, Bắc Hải đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Công nghệ Homegy. Theo đó, Bắc Hải và Homegy sẽ phối hợp, tạo điều kiện cho mỗi bên có thể mở rộng đại lý trong hệ thống có sẵn của các bên, đồng thời thực hiện các chiến lược về kinh doanh và marketing gắn kết nhằm song hành cùng phát triển.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Ông Nguyễn Văn Mạch - TGĐ công ty Bắc Hải trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các khách mời may mắn trong phần "Lucky Draw". Giải thưởng là bộ dụng cụ lắp đặt thương hiệu Ditec, Comunello, Bắc Hải. 

 

 

 

Bài trước Bài sau