Tin tức

THƯỞNG NÓNG ĐỘI KỸ THUẬT LẮP ĐẶT CỬA TỰ ĐỘNG TẠI CÔNG TRÌNH FPT THẠCH THẤT

THƯỞNG NÓNG ĐỘI KỸ THUẬT LẮP ĐẶT CỬA TỰ ĐỘNG TẠI CÔNG TRÌNH FPT THẠCH THẤT

Sáng ngày 10/09/2023, trong không khí rộn ràng của ngày làm việc đầu tuần, Ban lãnh đạo công ty Bắc Hải đã thực hiện khen thưởng “nóng” với nhóm CBNV Kỹ thuật hoàn thành việc triển khai lắp đặt 02 bộ Cửa tự động Ditec Valor N tại công trình FPT Thạch Thất - được khách hàng khen ngợi và đánh giá cao.

Ông Nguyễn Văn Hậu – Giám đốc điều hành Văn phòng Bắc Hải khu vực Hà Nội đã đại diện cho Ban lãnh đạo Công ty, tiến hành trao thưởng nóng dành cho nhóm Cán bộ nhân viên.

Với chuyên môn cùng tinh thần trách nhiệm cao, sự tận tâm - cẩn thận - chu đáo trong công việc, đội ngũ kỹ thuật của Bắc Hải đã không chỉ hoàn thành tốt công việc mà còn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, được khách hàng khen ngợi, góp phần khẳng định uy tín và xây dựng thương hiệu Bắc Hải ngày càng vững mạnh.

Hoạt động thưởng “nóng” tại Bắc Hải được duy trì xuyên suốt gần 20 năm qua, như một sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, đồng thời tạo động lực để các thành viên khác trong Công ty nỗ lực hơn nữa.

Không khí vui vẻ của buổi trao thưởng nóng đã lan tỏa tới toàn bộ Cán bộ nhân viên Công ty, là sự cổ vũ mạnh mẽ để tập thể Cán bộ nhân viên Bắc Hải không ngừng cố gắng, đoàn kết sát cánh, cùng nhau chinh phục nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa!

 

Bài trước Bài sau