Tin tức

Cán bộ nhân viên Công ty Bắc Hải Hà Nội tận hưởng kỳ nghỉ mát thú vị tại biển Sầm Sơn

Cán bộ nhân viên Công ty Bắc Hải Hà Nội tận hưởng kỳ nghỉ mát thú vị tại biển Sầm Sơn

Ngày 17-19/7 vừa qua, công ty Bắc Hải Hà Nội đã tổ chức cho CBNV tham quan du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Kỳ nghỉ mát năm 2023 đã tạo nên nhiều giây phút thư giãn và đáng nhớ với nhiều hoạt động vui chơi giải trí sôi động.

 
Hành trình trải nghiệm ý nghĩa

Sáng ngày 17/07, gần 50 CBNV công ty cùng người thân đã khởi hành đến bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) để tận hưởng kỳ nghỉ mát hè 2023. Đây là hoạt động diễn ra hàng năm, thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty tới các cán bộ, công nhân viên của Bắc Hải. Kỳ nghỉ được tổ chức nhằm đem lại phút giây thư giãn, nghỉ ngơi dành cho CBNV, lên dây cót tinh thần cho 6 tháng cuối năm bứt phá.

Team - building gắn kết

Nhằm tạo cơ hội cho CBNV giao lưu, kết nối và thấu hiểu nhau hơn, trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra các hoạt động Team - building sôi động với 6 trò chơi hấp dẫn. 3 đội chơi với 3 màu áo khác nhau đã cùng đồng lòng, vượt qua các thử thách và giành được phần thưởng có giá trị từ chương trình. 

Đây là dịp để các thành viên hiểu nhau hơn, cải thiện kỹ năng làm việc nhóm và tăng cường tinh thần đoàn kết dưới thời tiết lý tưởng trên bãi cát vàng trải dài. Kết thúc buổi team building, các thành viên cùng nhau chụp những bức ảnh kỷ niệm, tự do vui chơi và tắm biển.

Gala - đêm hội tụ và lan tỏa tinh thần Bắc Hải

Đêm Gala Dinner diễn ra trong không khí vô cùng đầm ấm, thân mật với sự tham gia của toàn thể ban lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên công ty. Trong buổi Gala Dinner, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Mạch đã cảm ơn sự đóng góp của tất cả CBNV và hi vọng nửa cuối năm 2023, toàn bộ công ty sẽ cùng phát triển và bứt phá hơn nữa.

Chương trình tiếp nối với các tiết mục văn nghệ sôi động từ CBNV công ty cùng tiết mục trao giải thưởng Team Building hấp dẫn, ý nghĩa.

Kỳ nghỉ đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật đẹp và ý nghĩa, những phút giây thư giãn qua các hoạt động giải trí vui nhộn, gắn kết mọi người. Khép lại hành trình, tập thể CBNV Bắc hải càng thêm gắn bó, chung sức đồng lòng vì sự phát triển bền vững của Công ty!

 

Bài trước Bài sau